3.5.19

Chạy xe của bạn không khí thực sự ảnh hưởng đến không khí Mileage

Khi nó được ấm áp bên ngoài, điều hòa không khí của bạn sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn. Đây là hầu hết chắc chắn đúng trong xe của bạn, nơi nhiệt độ có thể bầu trời tên lửa đến 170 độ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhưng hầu hết mọi người những ngày này đang Ấn tượng rằng càng có nhiều bạn chạy của bạn điều hòa khí nhiều hơn xe của bạn sẽ ăn tham. Bây giờ mà giá xăng đang cao hơn chi phí ăn ở McDonald’s, những người đang bắt đầu để có biện pháp phòng ngừa và làm những gì họ có thể để giúp đỡ với nền kinh tế nhiên liệu xe ô tô của họ. Giả định rằng chạy máy lạnh của bạn bỏng cách thêm khí là hơi sai sự thật. Để lại của bạn điều hòa không khí ra làm cho barely bất kỳ sự khác biệt trong lượng khí đốt. Với sự ra đời của hiện đại, hiệu quả nhiên liệu xe ô tô, huyền thoại này là busted.

Điều hòa không khí rút ra sức mạnh từ động cơ sử dụng khí đốt một số, nhưng với xe ô tô ngày nay, việc sử dụng này của khí phút. Điều hòa không khí có thể làm giảm nền kinh tế nhiên liệu của xe của bạn lên đến 20% trong một số xe, nhưng nó phụ thuộc vào loại. Lái xe với điều hòa không khí là nhiên liệu hiệu quả hơn so với lái xe với các cửa sổ xuống. Lái xe với các cửa sổ xuống tạo ra kéo có nghĩa là động cơ của bạn đã làm việc khó khăn hơn để giữ cho chiếc xe của bạn với tốc độ hiện thời; Điều này burns khí nhiều hơn nếu bạn chỉ cần chạy điều hòa không khí của bạn.

Trong thời gian dài, sử dụng điều hòa không khí của bạn là hơn nhiều so với bất kỳ phương tiện nào khác của làm mát cho mình trong xe, trừ khi bạn đang lái xe lưu lượng truy cập. Khi bạn lái xe lưu lượng truy cập bạn không phải đi rất nhanh vì vậy kéo trên xe là tối thiểu. Trong những trường hợp này, bạn đốt cháy nhiên liệu hơn chạy điều hòa không khí hơn có các cửa sổ xuống. Có ý nghĩa. Khi bạn lái xe trên đường cao tốc bạn có thể sử dụng điều hòa không khí hoặc phương pháp “cửa sổ xuống” để làm mát cho mình, bởi vì, Trung thực, không có sự khác biệt đáng chú ý trong việc sử dụng khí ở những tốc độ.

Dưới đây là một số lời khuyên về bạn và nhiệt độ trong xe của bạn. Trước khi bạn nhận được vào một chiếc xe hơi nóng, cuộn xuống các cửa sổ và để cho nó không khí ra. Không có gì tệ hơn là nhận được vào một chiếc xe hơi nóng, ngồi trên ghế nóng dung nham, chạm vào một tay lái siêu nóng và hít thở không khí hơi nước nóng siêu. Xe của bạn cần một chút thời gian để làm mát cho bản thân và cho bạn. Một khi bạn tin rằng đó là mát mẻ, đủ để thực sự ngồi trên ghế, rẽ vào xe và chạy điều hòa không khí trên tuần hoàn. Điều này sẽ giúp xe hạ nhiệt nhanh hơn nhiều, và bạn có thể trên đường nhanh mà không mất một lớp da quý báu của bạn.

Vì vậy, bây giờ mà bạn biết điều hòa không khí có thể là bạn của bạn nhiên liệu hiệu quả, có lẽ bạn sẽ không như vậy nhanh chóng để tắt nó đi hoặc bỏ qua nó ủng hộ việc đưa các cửa sổ và nghẹt thở về lỗi. Điều hòa không khí trong xe của bạn bỏng ít khí hơn so với phương pháp cửa sổ của bạn, vì vậy cho điều hòa không khí của bạn một cơ hội và được mát ở nhiệt.

—–
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết tại blog yêu chạy bộ và triathlon này. Hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nếu thấy thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này