21.5.19

Đường mòn xe đạp của đảo Jekyll

Đảo Jekyll là một thiên đường cho những người mệt mỏi, một bãi biển xa nhà dành cho những người có đầu óc ngân sách từ Florida đến Canada và chỉ về phía tây. Hòn đảo tự hào với các điểm tham quan chạy từ Công viên nước Mùa hè ướt và hoang dã đến vẻ đẹp và sự thanh bình của Bãi biển Driftwood đến sự hùng vĩ lịch sử của Làng Triệu phú.

Và tất cả các điểm được kết nối và có thể tiếp cận được bằng hệ thống các đường mòn xe đạp xuyên qua đảo Jekyll giống như các động mạch trong một hệ thống lưu thông.

Có một số loại đường mòn xe đạp bạn có thể khám phá.

1) Con đường trải nhựa –

Hầu hết các đường mòn xe đạp được lát, và gió khắp đảo, dẫn đến và thâm nhập qua hầu hết các khu vực quan tâm.

Bạn có thể xe đạp với trẻ em của bạn hàng dặm dọc theo một con đường mòn bãi biển nhìn ra Đại Tây Dương. Dừng lại ở Blackbeard's Restaurant để ăn nhẹ và uống mát.

Khám phá South Loop và khám phá Glory Boardwalk và bãi biển nơi bộ phim nội chiến "Glory" được quay. Phần này cũng sẽ đưa bạn qua Công viên nước Sóng mùa hè nói trên.

Tìm kiếm các điểm ẩn, cửa hàng và nhà hàng cũng như xem các ngôi nhà lịch sử của các triệu phú đi qua trên mê cung của những con đường mòn trong Khu Lịch sử. Khách sạn Câu lạc bộ Đảo Jekyll nằm ở đây, cũng như Trung tâm Hội nghị tạm thời của Đảo Jekyll (phục vụ nhu cầu của người hội nghị trong khi Trung tâm Hội nghị tiên tiến mới của họ, sắp hoàn thành vào năm 2012, đang được xây dựng).

The Golf Course Loop sẽ đưa bạn qua Oleander, Pine Lakes và Indian Mound Golf Course, cũng như Trung tâm Quần vợt Đảo Jekyll.

Zip dọc theo Đường thủy ven biển, ghé thăm tàn tích của Nhà Horton và kiểm tra Bãi biển Driftwood từ Đường mòn Bắc Loop.

2) Đường tắt

Những con đường mòn cắt ra từ các vòng được lát, mở ra cơ hội bổ sung cho niềm vui và khám phá.

Đường mòn giữa Đảo Đảo cắt ngang đất nước từ Ben Fortson Parkway, xuyên qua rừng hàng hải, qua đầm lầy muối và môi trường ao cô lập (nơi bạn có thể phát hiện ra một con cá sấu hoặc một con cá vua), trước khi kết thúc tại Khu Lịch sử. Nghỉ ngơi tại Cafe Solterra và tái tạo năng lượng của bạn với Cookie lớn.

Một con đường mòn trong rừng khác chạy từ phía sau tàn tích của Nhà Horton và kết thúc tại Old Plantation Road. Đó là một con đường ít được biết đến, nơi bạn điều hướng một con đường cát xuyên qua khu rừng là môi trường sống của hươu, gấu trúc, sóc và thỏ – thậm chí có thể là Sasquatch.

Đường mòn Shark Beach có thể được truy cập ở đầu đường mòn ngay bên trái của Sóng mùa hè. Con đường mòn dài khoảng một dặm, và gió thổi qua các không gian mở được bao quanh bởi đầm lầy muối và những chiếc võng để uốn lượn trên bờ sông của hòn đảo, khi thủy triều xuống, bạn có thể tìm kiếm răng cá mập.

3) Tạo chuyến tham quan bằng xe đạp của riêng bạn –

Bạn không cần phải ở trên những con đường mòn đã được thiết lập. Đường phố của Đảo Jekyll bằng phẳng và mời bạn đi xe dễ dàng. Ngoài ra còn có một vài đoạn cắt ngang, những đoạn cắt ngắn đầy cát từ Riverview Drive đến Beachview Drive, dọc theo South Loop.

Hoặc, nếu bạn muốn, đi xe đạp dọc theo bãi biển. Bạn sẽ cần xe đạp của riêng bạn cho việc này, vì cho thuê không được phép trên bãi biển. Hãy chắc chắn để rửa xe đạp của bạn với nước sạch sau khi đi xe của bạn.

Mang theo chó của bạn – Đảo Jekyll cho phép chó trên bãi biển nếu chúng bị xích và dưới sự kiểm soát của chủ sở hữu có trách nhiệm. Điều này có nghĩa là chọn sau khi chú chó của bạn, quá.

Bạn có thể thuê tất cả các loại xe đạp, từ tàu tuần dương cho đến cưỡi trẻ em cho đến đầu hàng bốn chỗ ngồi, cũng như các phụ kiện. Hãy thử các khách sạn trong khu vực, Bike Barn liền kề với Sân gôn mini Đảo Jekyll hoặc Cho thuê Bánh xe Vui chơi, nằm tại Days Inn and Suites.

Thật thú vị khi khám phá đảo Jekyll như một gia đình. Cho dù là công cụ dọc theo một bãi biển đầy cát, uốn lượn quanh co giữa những cây sồi sống cổ xưa hay đi qua một thiên đường đầm lầy muối, Đảo Jekyll là nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình hoàn hảo – mang đến cho bạn bằng xe đạp!

(c) 2010, Rick Freeland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này