25.5.19

 Giá đỡ xe đạp leo núi tốt nhất cho Joe trung bình

Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu nghiên cứu giá đỡ xe đạp quá giang, tôi đã ngạc nhiên bởi số lượng tùy chọn có sẵn. Có một sự lựa chọn quá ít cho những anh chàng hay cô gái bình thường chỉ muốn vận chuyển chiếc xe đạp leo núi của họ lên những con đường mòn. Loại giá đỡ xe đạp nào bạn cần sẽ phụ thuộc vào số lượng xe đạp bạn sẽ vận chuyển, loại khung xe đạp nào, loại xe bạn sử dụng và chất lượng của giá đỡ xe đạp bạn muốn sở hữu.

Đối với Joe hoặc Jane trung bình muốn vận chuyển một hoặc hai chiếc xe đạp, một thứ tốt xung quanh giá đỡ là Swagman XC Cross Country 2-Hitch Mount Rack . Dưới đây là ý kiến ​​của tôi về những lý do nó rất phổ biến.

1. Giá trị lớn cho tiền của bạn

Tránh các giá đỡ xe đạp giá rẻ trừ khi bạn thực sự không có sự lựa chọn. Họ có thể sẽ chao đảo, cần rất nhiều công việc và thời gian để gắn nó vào xe của bạn, và bạn có thể sẽ không tin tưởng nó để giữ chiếc xe đạp của bạn (điều này đánh bại toàn bộ mục đích sở hữu giá đỡ xe đạp).

Các siêu đắt sẽ có chất lượng tốt (ít nhất là họ tốt hơn). Từ các đánh giá tôi thấy xung quanh các kiểu giá đỡ đắt tiền hơn, tôi không tìm thấy gì tốt hơn các đánh giá xung quanh mô-đun Swagman này. Bạn sẽ nhận được một giá đỡ xe đạp thực sự tốt với XC Cross Country mà không phải chi trả quá nhiều chi phí. Đây có lẽ là lý do số 1 tại sao giá đỡ này làm rất tốt trên thị trường.

2. Rắn và đơn giản

Giá đỡ này là vững chắc và sẽ giữ chiếc xe đạp của bạn lên tốt. Thật dễ dàng để thiết lập và đơn giản để gắn và tháo xe đạp của bạn. Chúng ta muốn gì hơn nữa?

3. Dễ dàng điều chỉnh, cả bật và tắt

Bạn có thể tháo nó ra khỏi móc, gập nó lại và cất nó trong xe khi bạn đang đi xe. Rât thuận tiện. Khi được gắn vào móc của bạn, nó cho phép bạn dễ dàng truy cập vào phía sau xe mà không cần phải tháo ra.

Trên hết, nó có một cánh tay đòn mà bạn có thể điều chỉnh để hỗ trợ các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau của xe đạp.

4. Nhiều đánh giá tích cực mạnh mẽ

Thật dễ dàng để biết nếu một sản phẩm hoạt động tốt bởi các nhà phê bình khác ngoài đó. Tìm kiếm các sản phẩm luôn có những đánh giá tích cực và bạn không thể sai. Swagman XC xuyên quốc gia giữ rất tốt trong khu vực của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này