18.5.19

 Osprey Rucksacks Vs Gregory Rucksacks

Khi tìm kiếm một chiếc ba lô mới, cho dù đó là để đi bộ, leo núi, chạy đường mòn hay bất kỳ cuộc phiêu lưu nào khác, hai công ty nên được xem xét là Osprey và Gregory. Ba lô Osprey có thiết kế tuyệt vời và nổi tiếng về độ bền. Gói Gregory được biết đến với sự phù hợp tuyệt vời và thoải mái. Các công ty có một số điểm tương đồng đáng ngạc nhiên, nhưng cũng có một số khác biệt. Bạn muốn chọn một gói không chỉ phù hợp và là một giá trị tốt, mà là một gói từ một công ty hoạt động có đạo đức và hỗ trợ các nguyên nhân lớn.

Cả Osprey Packs và Gregory Mountain Products, như được gọi chính thức, được thành lập bởi những chàng trai trẻ, những người đầu tiên được tạo ra cho chính họ. Mike Pfotenhauer của Osprey muốn có một gói phù hợp để làm cho riêng mình. Wayne Gregory đã thực hiện gói đầu tiên của mình cho một dự án Hướng đạo sinh. Cả hai công ty phát triển từ một tình yêu cho ngoài trời và cho các gói thoải mái, phù hợp. Và ngày nay sản phẩm của họ phản ánh những đặc điểm này.

Giá trị của một công ty có thể được nhìn thấy trong các tổ chức mà công ty hỗ trợ. Cả Gregory và Osprey đều ủng hộ những nguyên nhân tuyệt vời. Gregory chỉ hỗ trợ các tổ chức trong nước liên quan đến thể thao ngoài trời và sức khỏe, trong khi Osprey hỗ trợ cả các tổ chức trong nước và quốc tế liên quan đến sức khỏe, thể thao ngoài trời và phát triển. Một số tổ chức quốc tế mà nó hỗ trợ là Quỹ East Meets West và Sàn giao dịch sức khỏe Himalaya.

Thành phố Salt Lake, UT là nơi được chọn làm trụ sở của Gregory, trong khi Cortez, CO là nơi Osprey treo mũ. Cả hai vị trí đều lý tưởng để truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế để tạo ra các gói tuyệt vời, cũng như cho người thử nghiệm để thử nghiệm chúng. Ngoài các văn phòng trong nước, cả hai công ty đều có cơ sở sản xuất ở nước ngoài. Họ tiếp cận họ khác nhau, ít nhất là theo cách họ được trình bày trước công chúng. Osprey có một lịch sử trên trang web của mình về cách các cơ sở sản xuất của nó được bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam dưới sự giám sát chặt chẽ của người sáng lập, người đã chuyển đến đó cùng gia đình trong vài năm. Gregory có rất ít trên trang web của họ về các cơ sở sản xuất của họ ở Trung Quốc và Philippines.

Cả hai công ty & # 39; sự lựa chọn nylon rip-stop bền ở các trọng lượng khác nhau phản ánh cam kết của họ đối với chất lượng và sản phẩm lâu dài. Giao diện của vật liệu của họ là rất khác nhau, tuy nhiên. Chất liệu của Gregory có sự tỏa sáng trong khi chất liệu của Osprey mờ. Cả hai đều tốt, và đó là sở thích cá nhân như là hấp dẫn hơn.

Các công ty chia sẻ các yếu tố thiết kế chính, nhưng các gói kết thúc với một cái nhìn tổng thể hơi khác nhau. Các gói của Gregory trông cồng kềnh hơn, mặc dù chúng không phải là tổng thể. Gói Osprey trông sạch hơn, với dây đai nén ít nhìn thấy hơn và thêm tiện ích. Điều này là do cách phối màu đơn sắc hơn của hầu hết các gói Osprey so với bảng màu của Gregory.

Cả hai công ty đều sản xuất ba lô để đi du lịch, đi bộ đường dài (cho nam và nữ) và sử dụng đa chức năng. Osprey cũng làm nhiều hơn nữa. Họ có một dòng ba lô trẻ em tuyệt vời cũng như các gói để đi bộ, đi xe đạp leo núi, leo núi, đi lại và để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn cần nó, họ làm cho nó.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ và mọi tính năng bạn có thể muốn giữa ba lô của Gregory và Osprey. Cả hai đều làm cho hệ thống treo thông gió tuyệt vời và có dây đai hông và dây nịt có thể tùy chỉnh và điều chỉnh. Dây nịt có thể điều chỉnh thân của Osprey di chuyển lên và xuống, trong khi Gregory cung cấp dây nịt được gắn vào khung thông qua các điểm xoay để tự động điều chỉnh theo hình dạng của bạn. Gregory là công ty duy nhất cung cấp đai hông có thể điều chỉnh theo các góc của hông của bạn, trong khi Osprey cung cấp đúc nhiệt để đai hông chỉ là hình dạng của bạn. Một tính năng tuyệt vời của một số gói Osprey là khả năng xếp các cột leo núi mà không cần tháo gói.

Cả ba lô của Gregory và Osprey đều có các tính năng chức năng và thiết kế trực quan. Đảm bảo bạn biết tính năng nào bạn cần vì không phải tất cả các tính năng đều có trong tất cả các gói. Cả Osprey và Gregory đều là những công ty tốt với những giá trị tốt. Tuy nhiên, về tổng thể, Osprey có phạm vi gói lớn hơn nhiều dành riêng cho nhiều hoạt động hơn. Nhìn vào một cái ba lô Osprey cho giá trị tốt và độ bền lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này