9.7.19

Mũ bảo hiểm - Thiết bị xe đạp leo núi quan trọng nhất

Một chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn là thiết bị đạp xe leo núi quan trọng nhất có ý nghĩa sống còn đối với sự an toàn của bạn. Một số loại mũ bảo hiểm xe đạp leo núi có sẵn trên thị trường được thiết kế cho các loại xe đạp leo núi cụ thể. Ví dụ, một người thích hình thức đi xe mạo hiểm, chẳng hạn như nhảy bụi hoặc xuống dốc cần một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp leo núi toàn mặt có thể bảo vệ nghiêm trọng. Mặt khác, một người nào đó đi trên một đường đua đơn hoặc xuyên quốc gia nên đội mũ bảo hiểm mặt mở có nghĩa là để bảo vệ nhẹ và thông thoáng.

Hầu hết các mũ bảo hiểm xe đạp leo núi mới nhất được làm bằng vỏ vi mô không giống như xây dựng vỏ cứng truyền thống. Điều này là do lớp vỏ vi mô trong khuôn cho phép lỗ thông hơi lớn hơn và tạo điều kiện cho việc xây dựng các hình dạng khác nhau của mũ bảo hiểm. Nhiều trong số những chiếc mũ bảo hiểm này cũng có lớp vỏ xốp mềm bên trong thường được gia cố bằng nylon.

Giá của mũ bảo hiểm xe đạp leo núi bắt đầu từ 20 đô la cho một mô hình cơ bản và có thể lên đến 250 đô la cho các mô hình cao cấp và cao cấp. Mũ bảo hiểm cơ bản phù hợp cho việc giải trí ở tốc độ vừa phải trong khi mũ bảo hiểm cao cấp có công nghệ chống va đập nghiêm trọng hơn và đệm bổ sung để bảo vệ đầu của bạn ngay cả khi bị ngã nghiêm trọng. Một số mũ bảo hiểm phổ biến nhất là mũ Bell, mũ Giro và mũ bảo hiểm Met. Mũ bảo hiểm chuông là một trong số ít các thương hiệu mũ bảo hiểm đầu tiên sử dụng chèn sợi Carbon trong đó. Một số thương hiệu khác bao gồm Giro, Special và Fox.

Một số tính năng chính mà bạn nên xem xét khi mua mũ bảo hiểm xe đạp leo núi được liệt kê dưới đây:

• Số lượng lỗ thông hơi có trong mũ bảo hiểm ảnh hưởng đến tốc độ dòng khí đi qua nó. Do đó, hãy chắc chắn rằng những chiếc mũ bảo hiểm bạn chọn có số lượng lỗ thông hơi phù hợp để mang đến cho bạn sự làm mát mà bạn cần cho kiểu cưỡi của mình.

• Kiểm tra điều chỉnh vòng trong. Nó tạo điều kiện phù hợp hơn và tùy chỉnh hơn của mũ bảo hiểm để thêm thoải mái.

• Tìm miếng đệm thấm hút ẩm và thoáng khí để thấm mồ hôi. Đệm có thể tháo rời sẽ là một lợi thế bổ sung về mặt làm sạch và vệ sinh.

• Không có gì có thể mang lại sự thoải mái tốt hơn một chiếc mũ bảo hiểm nhẹ. Tất nhiên nhẹ hơn mũ bảo hiểm, cao hơn sẽ là chi phí.

• Kích thước chính xác của mũ bảo hiểm là rất quan trọng cho phù hợp thoải mái. Mặc dù những chiếc mũ bảo hiểm cơ bản chỉ có một kích cỡ, nhưng những chiếc mũ bảo hiểm tiên tiến như mũ Bell có sẵn trong ba đến bốn kích cỡ khác nhau để mang lại sự vừa vặn cho mọi kích cỡ đầu.

• Một chiếc mũ bảo hiểm có thương hiệu có phụ tùng dễ dàng có sẵn trên thị trường là một sản phẩm tốt vì nó đảm bảo tuổi thọ của thiết bị xe đạp leo núi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này