3.7.19

 Đừng từ bỏ chính mình - Làm thế nào để khám phá lại tình yêu của bạn khi chạy

Bạn đã vạch ra kế hoạch hoàn hảo để đạt được mục tiêu của mình và mọi thứ đang tiến triển theo kế hoạch của bạn. Bạn có thể thấy những cải thiện về thể chất, và bạn đang phát triển một sự cứng rắn về tinh thần và suy nghĩ rằng sẽ không có gì cản trở bạn. Cho đến khi "nó" xảy ra …

"Nó" xuất hiện dưới nhiều hình thức và khi bạn ít mong đợi nhất – được ngụy trang như một cuộc khủng hoảng gia đình, nhu cầu công việc hoặc một trường hợp khó chịu của viêm cân gan chân. Rõ ràng đó không phải là điều bạn mong đợi gặp phải, nhưng nó làm hỏng tiến trình hướng tới mục tiêu của bạn. Mặc dù có thể thất vọng khi quay lại để tăng cường thể lực, giảm cân hoặc đơn giản là đưa ra một tình huống không lý tưởng để vượt qua cuộc đua ý định của bạn, có một sự thoải mái khi biết rằng: "Tôi đã làm điều đó trước đây, vì vậy Tôi có thể làm lại! "Mặc dù đó có thể không phải là suy nghĩ thoải mái nhất, đôi khi nó đủ để giúp bạn vượt qua thời điểm này (ví dụ: tập luyện, kế hoạch tập luyện hoặc thậm chí là cuộc đua) – và đó là tất cả bạn cần.

Hãy để tôi chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm và xem liệu bạn có thể đặt cho mình bất kỳ kịch bản nào trong số này không. Tôi đã ngừng phẫu thuật vì chấn thương vai dai dẳng, nhưng cuối cùng cũng đã thực hiện được vào năm 2012 – sau một trong những năm hoạt động tốt nhất tôi đã trải qua trong một thời gian khá dài. Tôi đã khỏe mạnh, gầy và vừa hoàn thành một cự ly ultramarathon mới, đó là một chiến thắng cá nhân rất lớn. Sau cuộc đua, tôi đã phẫu thuật và không thể chạy một bước trong ba tháng. Sự thất bại lớn trong quá trình tập luyện của tôi khiến tôi mất thêm nhiều tháng để lấy lại mức độ thể lực tương tự trước khi phẫu thuật. Hóa ra, tôi đã chạy đua cùng một lần nữa vào năm 2014 và hoàn thành nhanh hơn! Tôi đã bị cháy vào cuối mùa chạy 2014. Tôi đã làm việc chăm chỉ để lấy lại thể lực đó, nhưng mất niềm vui vì đã chạy trong quá trình này. Trong hầu hết năm 2015, tôi dành thời gian đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc thực hiện nhiều hoạt động khác – nhưng tôi nghĩ rằng những ngày chạy bộ của tôi có thể là quá khứ. Sau gần một năm, tôi trở lại hoạt động và tận hưởng nó nhiều hơn bao giờ hết. Thể lực và cân nặng của tôi đều giảm trong năm qua, nhưng ít nhất tôi đã lấy lại được niềm vui khi chạy bộ và có thể giúp cải thiện cả hai. Và nói về trọng lượng, với thời gian không thể tránh khỏi, thời gian của tôi dường như là một trận chiến (mất). Thật khó khăn và khó khăn hơn chỉ để duy trì cân nặng của tôi, vì vậy tôi chấp nhận rằng tôi cần điều chỉnh theo một "bình thường" mới và làm việc với những gì cuộc sống cung cấp. Ở mức cân nặng thấp hơn lý tưởng sẽ không ngăn tôi ra ngoài và làm những việc tôi yêu thích.

Từ những câu chuyện tôi đã chia sẻ về những thách thức của riêng tôi, tôi hy vọng bạn lấy đi hai thông điệp quan trọng:

1) mọi phụ nữ bạn biết đang nỗ lực vượt qua một số trở ngại giữa mục tiêu của cô ấy và cô ấy – vì vậy bạn không cô đơn

2) biết rằng bất kỳ thử thách nào bạn đang đối mặt đều có thể kết thúc nếu bạn không bỏ thử!

Hãy đối mặt với sự thật; hầu hết chúng ta là những chiến binh cuối tuần, những người không có sự theo đuổi mục tiêu cá nhân xa xỉ, và chúng ta cần phải tung hứng nhiều quả bóng trong khi chúng ta đang thực hiện kế hoạch của mình để đạt được những mục tiêu tuyệt vời – nhưng điều đó làm cho thành quả đó trở nên ngọt ngào hơn nhiều . Chấp nhận rằng kế hoạch của bạn có thể sẽ cần phải thay đổi, và hiểu đó là một phần của hành trình của bạn. Quan trọng nhất: tin tưởng vào bản thân và khả năng vượt qua những trở ngại đó để đạt được mục tiêu của bạn. Và không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ từ bỏ trong việc theo đuổi sự vĩ đại của riêng bạn!

– Linda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này