8.7.19

 So sánh mô hình Suunto Ambit3

Suunto là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nói đến đồng hồ thể thao GPS. Nếu bạn đang chạy, đạp xe, bơi lội, đi bộ đường dài hoặc kết hợp các môn thể thao này, Suunto chỉ có chiếc đồng hồ bao gồm các tính năng bạn cần cho một môn thể thao nhất định. Sê-ri Ambit3 có các mô hình khác nhau được nhắm mục tiêu cho các vận động viên hoặc những người đam mê thể dục khác nhau.

Đó là tất cả trong tên

Suunto sử dụng hậu tố để phân biệt từng mô hình với nhau.

  • Ambit3 Run nhằm mục đích chạy
  • Ambit3 Sport hướng đến ba môn phối hợp và đa môn như chạy, bơi và đạp xe
  • Ambit3 Peak hướng đến ba môn phối hợp / đa môn, đi bộ đường dài và điều hướng ngoài trời
  • Ambit3 dọc nằm ngay giữa Thể thao và Đỉnh. Nó không bao gồm một số tính năng phần mềm của Đỉnh nhưng nó bổ sung thêm các tính năng khác mà Đỉnh thiếu. Như hậu tố theo sau, dọc là dành cho những người thường xuyên đi bộ hoặc leo núi.

Chạy Ambit3

Ambit3 Run có tất cả các tính năng cần thiết mà bạn muốn chạy. Nó giống như Ambit3 Sport nhưng không có chức năng đa cổng. Không giống như các đồng hồ thể thao đối thủ của nó, Ambit3 Run có chức năng điều hướng cho phép bạn đi theo tuyến đường hoặc tuyến đường đến một điểm ưa thích (POI).

Thể thao Ambit3

Ambit3 Sport cung cấp các chức năng đồng hồ thể thao GPS đẳng cấp thế giới để bơi lội, đạp xe và chạy, cũng như một tính năng mạnh mẽ được thiết lập để đi bộ, điều hướng và ngoài trời. Bạn có thể đồng bộ hóa nó với điện thoại di động của mình bằng Bluetooth Smart và ghi lại nhịp tim dưới nước khi bơi.

Đỉnh Ambit3

Ambit3 Peak là chiếc đồng hồ GPS ngoài trời đa năng cao cấp, theo cách nó có tất cả các tính năng của Sport nhưng bao gồm một máy đo độ cao áp kế và thời lượng pin dài hơn (30 ngày ở chế độ thời gian). Nó cung cấp tuyến đường và theo dõi trở lại, chỉ báo xu hướng thời tiết, báo động bão và thời gian mặt trời mọc / mặt trời lặn.

Ambit3 dọc

Ambit3 dọc là mục mới nhất trong số các bó. Nó hơi khác một chút về mặt vật lý theo cách mà nó không có bướu vệ tinh được tìm thấy trên dây đeo cổ tay của Ambit1 / 2/3. Bạn có thể xem hồ sơ độ cao hiện tại so với tuyến đường trên đồng hồ, biểu đồ / chi tiết tăng dần trên bảng điều khiển và khoảng cách 3D.

Không giống như Thể thao và Đỉnh, Dọc bổ sung thêm cảnh báo rung và khả năng GPS GLONASS. Bạn cũng có được độ cao áp kế có sẵn trên Đỉnh và thời lượng pin tương tự như của Chạy và Thể thao (14 ngày ở chế độ thời gian).

Các tính năng hữu ích khác mà phạm vi Ambit3 cung cấp

Tất cả các mẫu Ambit3 ngoại trừ Run đều cung cấp cho bạn khả năng thay đổi chế độ thể thao trong khi tập thể dục và tạo các chế độ đa cổng được cấu hình sẵn. Điều này cho phép bạn dễ dàng chuyển từ môn thể thao này sang môn thể thao khác trong cuộc thi ba môn phối hợp.

Bạn có thể sử dụng kết nối Bluetooth Smart để ghép nối Ambit3 Sport, dọc và Đỉnh với các footpod tương thích, vỏ xe đạp, vỏ nhịp và đồng hồ đo công suất xe đạp. Ngoài ra, dòng Ambit3 đã mua các tính năng nhỏ khác như khả năng sử dụng điện thoại của bạn làm màn hình để theo dõi hoạt động và đồng hồ. Điều này cho phép bạn có một ý tưởng về chuyển động của bạn trong suốt cả ngày nhưng không đo được các bước hàng ngày hoặc khoảng cách di chuyển của bạn, cũng như không theo dõi những thứ như giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này