30.4.19

Đánh giá La Sportiva Bushido 2 2019 - Dành cho Đường mòn & Chạy bộ trên núi

Trước khi tôi bị mắc kẹt trong bài đánh giá của tôi về giày chạy bộ La Sportiva Bushido 2, tôi muốn nói nhanh về lịch sử của công ty. Đó là luôn luôn tốt đẹp để hiểu được mức độ kinh nghiệm và sự khéo léo mà đi vào sản xuất các sản phẩm mà bạn đang đi để được mặc quá nhiều dặm trên những con đường mòn.
La Sportiva được thành lập vào năm 1928 bởi Narciso Delladio ở Ý, vì vậy có thể nói rằng họ đã tham gia trò chơi thiết bị trên núi trong một thời gian dài. La Sportiva sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với những ngọn núi và môi trường, đó là lý do tại sao luôn có ý thức về loại tác động mà nhà máy của họ gây ra cho thế giới ngoài trời.
Điều này thực sự gây được tiếng vang với Trail & Kale như một thương hiệu và phong cách sống. Trụ sở La Sportiva tọa lạc tại Ziano di Fiemme, một ngôi làng nhỏ ở trung tâm của Dolomites Ý, và vì vậy, truyền thống và di sản của giày dép thủ công tồn tại trong thung lũng núi cao huyền diệu này tồn tại trong bóng tối của những đỉnh núi đá vôi lởm chởm và thung lũng. nơi các bậc thầy trên núi cao như Bonatti và Messner đã chế tạo thủ công của họ.
Dolomites cũng là nơi hoàn hảo để thử nghiệm sản phẩm của họ, chúng tôi biết vì . Khi tôi lần đầu tiên thử giày Bushido II, tôi thấy rõ rằng rất nhiều kinh nghiệm và suy nghĩ đã đi vào thiết kế của chúng. Ở những ấn tượng đầu tiên, họ cảm thấy khít khao, nhẹ và siêu bám. Thực tế họ cảm thấy rất tốt, tôi cảm thấy mình phải bỏ những gì mình đang làm và đưa họ thẳng đến những con đường mòn của Marin, California.
Đây là cuộc chạy của tôi trên Strava (có thêm hình ảnh về đôi giày Bushido 2) và tại sao không tham gia câu lạc bộ Strava của chúng tôi khi bạn ở đó. 🙂 Bây giờ, hãy để tôi cố gắng giải thích lý do tại sao tôi thích chạy trong những đôi giày này rất nhiều. Không chắc chắn bắt đầu từ đâu với giày chạy bộ? Dưới đây là danh sách dứt khoát của tôi về những đôi giày trail tốt nhất để chạy. Phù hợp & Thiết kế Giày Bushido 2 vừa vặn thoải mái, một phần nhờ vào thiết kế của chúng và cũng bởi vì kích cỡ của những đôi giày La Sportiva này nhỏ hơn một số thương hiệu khác như , Giày La Sportiva được xây dựng trên một nửa kích thước châu Âu, có kích thước nhỏ hơn so với một nửa kích thước của Mỹ. Điều này cung cấp cho họ năm kích thước bổ sung cho mỗi lần chạy kích thước, giúp bạn phù hợp hơn!
Bạn có thể kiểm tra kích thước của mình bằng biểu đồ cỡ giày La Sportiva . Ngoài ra còn có đệm rất tốt ở giữa đế, đó là điều mà nhiều đôi giày chạy núi hiệu suất cao dường như thiếu. Ví dụ, Salomon S-Lab Sense 7 là một đôi giày tối giản hơn với không có quá nhiều phần đệm dưới chân. Đừng hiểu sai ý tôi, S-Lab Sense là đôi giày tuyệt vời mà tôi yêu thích, nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn có thể vắt thêm một số đệm mà không phải hy sinh trọng lượng hoặc bằng cách thêm một gót chân cao hơn, sau đó mang đệm đó nó sẽ làm cho những cuộc chạy dài đó trở nên thú vị hơn.
Phía trên Phần trên có cấu trúc trượt, bao bọc bàn chân của bạn giống như một chiếc tất mà không nén hoặc gây áp lực và các điểm áp lực. Ngoài ra còn có vải lưới thoáng khí cục bộ, trải dài để cho phép bàn chân của bạn sưng lên và co lại khi chúng nóng lên hoặc hạ nhiệt trong quá trình chạy. La Sportiva đang sử dụng vật liệu cao su cho một số khu vực phía trên để hỗ trợ và cũng là thế mạnh trong việc chế tạo giày. Điều tôi thích về vật liệu đặc biệt này là nó rất linh hoạt và sẽ không tạo ra bất kỳ điểm áp lực nào vì nó được đúc theo một cách riêng.
ƯU ĐÃI THỜI GIAN CÓ GIỚI HẠN TỪ BẠN B :: Có một vòng ngón tay để trượt giày, và cũng có một ngón chân, được thiết kế để bảo vệ bàn chân của bạn, nên vô tình đá một hòn đá trên những con đường mòn, điều đó xảy ra! Đệm xung quanh khu vực gót chân là mềm mại và thoải mái. Các bức tường bên cũng không tăng quá cao, điều này giúp tôi linh hoạt hơn ở khu vực gót chân / achilles mà không bị cọ xát không mong muốn. Lồng gót chân rắn chắc của Bushido 2 khóa chặt chân tôi, thực sự quan trọng khi điều hướng địa hình sởn gai ốc ở tốc độ. Tôi có tất cả sự tự tin với khả năng đáp ứng của giày này. Với tất cả những gì đã nói, La Sportiva Bushido 2 cấu trúc trên là tuyệt vời! Bên trong Có một chiếc tất bên trong gắn lưỡi có đệm vào khu vực bàn chân trước, làm tăng thêm sự vừa vặn giống như dép của đôi giày chạy bộ La Sportiva này. Điều này giữ cho lưỡi ở đúng vị trí và ngăn ngừa các mảnh vụn đến giữa bàn chân của bạn và các bức tường giày. Nó cũng làm giảm nguy cơ chafe vì có ít đường may bên trong. Lưỡi & ren Được đề cập ngắn gọn trước đó, lưỡi được đệm rất tốt, nhiều hơn so với trên nhiều đôi giày chạy bộ khác mà tôi đã thử nghiệm, nhưng phần đệm được bản địa hóa. Đây là một thiết kế và chất liệu khác thường nhưng nó rất hiệu quả trong việc khóa chân bạn trong khi vẫn duy trì mức độ thoải mái hàng đầu. Dây giày trông đẹp và được buộc lại chỉ bằng một nút thắt trong khi chạy. Đế ngoài Đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi Có quá nhiều sự kìm kẹp đối với Bushido 2 và đó là kiểu cầm dính (loại tốt nhất)! Tôi muốn nó giống như một số đế giày chạy hiệu suất cao của Salomon. Đó là một vật liệu có thể hao mòn nhanh hơn một chút so với một số loại cao su khác nhưng wow, nó thực sự rất bám tốt. Khi nghi ngờ về tuổi thọ của giày so với hiệu suất, cá nhân tôi khuyên bạn nên đi hiệu suất hơn tuổi thọ, đặc biệt là khi có một hệ thống phanh hiệu quả sẽ cung cấp thêm khả năng kiểm soát, phản ứng nhanh và cuối cùng là sự an toàn của bạn khi đi trên đường mòn. Đế ngoài cũng có một tấm đá tốt giúp giảm bớt sự khó chịu khi chạy trên những tảng đá sắc nhọn. Giảm trọng lượng Có một giọt 6 mm từ gót chân đến ngón chân. Đó là một phương tiện hạnh phúc cho những người chạy bộ thích và những người khác thích nhiều hơn. Tôi là một fan hâm mộ của việc giữ mức giảm càng thấp càng tốt vì nó giúp cải thiện hình thức chạy của tôi do bước chân tự nhiên hơn. Có 6 mm trên La Sportiva Bushido 2 cho tôi cảm giác tuyệt vời. Trọng lượng lên tới 298g , Bushido 2 là một chiếc giày đua khá nhẹ, đặc biệt là xem xét tất cả sự bảo vệ mà bạn nhận được là điều cần thiết cho hầu hết những người chạy trên những con đường mòn trên núi. Hộp ngón chân Hộp ngón chân có chiều rộng trung bình và cảm giác đẹp và thoáng mát nhờ chất liệu phía trên thoáng khí. La Sportiva Bushido 2 Ưu Rất thoải mái đệm tuyệt vời Lực kéo ấn tượng Tùy chọn phù hợp chính xác hơn do số liệu kích thước châu Âu Yêu thiết kế Tìm giá tốt nhất cho Bushido 2, tại một cửa hàng uy tín dưới đây: Cập nhật giá cuối cùng của Amazon là: ngày 29 tháng 4 năm 2019 2:50 sáng Tóm tắt La Sportiva Bushido 2 yêu thích hiện tại của tôi, La Sportiva Bushido 2 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ hiệu suất cao với sự kết hợp của phản ứng nhanh, ổn định và thoải mái với khả năng bảo vệ tuyệt vời và lực kéo ấn tượng. Họ cung cấp đệm tăng cường trong khi cũng cung cấp cho người dùng một đế ngoài ổn định, nhẹ, dính và hung hăng. Hiệu suất và bảo vệ trên địa hình kỹ thuật, là ấn tượng, để nói rằng ít nhất. Với mức giá $ 130, Bushido 2 là một sản phẩm tuyệt vời! Tôi đã trao cho những đôi giày này một Giải thưởng Lựa chọn của Biên tập viên, và họ hiện đang ngồi ở vị trí đầu tiên trong danh sách của chúng tôi. Tôi sẽ chạy trong những thứ này rất nhiều , và sau đó tôi có thể lấy một cặp khác! 🙂 Tìm giá tốt nhất cho Bushido 2, tại một cửa hàng uy tín dưới đây: Cập nhật giá cuối cùng của Amazon là: ngày 29 tháng 4 năm 2019 2:50 sáng
—–
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog chạy trail của Jenny và xem bài viết này. Hãy để lại cảm nghĩ của bạn về bài viết chạy địa hình ở bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này