25.4.19

Đường chạy trail siêu tốc quốc tế đảo Jeju chạy 80km

Cuộc thi Marathon quốc tế thường niên Jeju.
Năm nay tôi cũng tham gia đường chạy 80km. Năm nay, khách sạn tốt (sửa sang lại), nó là một phòng đôi
Nó yên lặng.
Nó dường như đến khoảng 6 giờ từ 6:00 sáng và khởi hành 20km đến Jeongpanak khoảng 2 giờ 50 phút. Nữ Á hậu đến từ Thụy Sĩ tiếp tục nói chuyện và tiếp tục đến ngọn núi Halla sớm. Rất nhiều người đi bộ ….
Thật là gió để đến Baekrookdam. Có rất nhiều người muốn chụp ảnh tượng đài bằng đá với Baekryokdam. Có rất nhiều tuyết xuống dốc. Khi tôi đi xuống từ tam giác, tôi không thấy một nữ Á hậu Thụy Sĩ. Tôi chắc chắn đã không đi trước mặt tôi, nhưng tôi đã đi trước trong khi tôi đang ngồi. Sau khi đi qua, anh đi xuống một lúc, và Suk-byeong đang đi bộ, và anh đang đi bộ. Anh bảo anh đi nhanh, nói giới hạn thời gian thật chặt. Một số vận động viên chạy 60km được nhìn thấy.
Tôi đi trên một quả bóng gạo tại một cp trên bãi đậu xe ở Công viên Gwaneumsa, cách đó khoảng 40km. Hai vận động viên từ Malaysia đang chạy. Tôi đi qua trước khi nghĩa trang leo lên. Một lần nữa, dưới nghĩa trang, chúng tôi vượt qua một người và đi lên dốc với tốc độ nhanh. Tôi có thể thấy các vận động viên của ba hoặc bốn tên ở xa. Giới hạn thời gian lên tới 9 giờ. Phải đến 3 giờ chiều.
Đến 16 phút trước thời hạn.
Chính xác là 3 giờ khởi hành. Mưa trở nên dày. Tôi đã không mang lại sự công bình của tôi. Đó là một ngày trọng đại. Mưa đã thay đổi từ đầu nước đến trận bão tuyết. Gió đang thổi. Nước được bổ sung từ đài phun nước, nhưng đôi tay rất phồng lên vì găng tay ướt. Tốt hơn là để bàn tay của bạn phía sau bạn. Tôi đã cố gắng lấy cảnh bão tuyết làm video, nhưng tay tôi quá ngại ngùng và bỏ cuộc. Dù bạn làm gì, bạn phải đi đến kệ hàng đầu. Có một vài vận động viên khi tôi đến kệ hàng đầu. Toàn thân tôi bắt đầu run rẩy. Công nhân trú ẩn nhanh chóng cởi bỏ quần áo ướt. Hạ thân nhiệt. Cô cởi bỏ quần áo và che một chiếc áo len nóng và một tấm nệm. Hai năm trước, tôi đã thách thức việc vượt qua Đài Loan và nghĩ về Đèo Muling trên độ cao 3700m so với mực nước biển. Hãy nhớ rằng hạ thân nhiệt đã vào xe cứu thương … Tôi nhớ rằng tôi đã chạy rất nhanh để sống … Tôi phơi quần áo trần truồng vì có một lò sưởi. Khoảng nửa tiếng trước, cơn run đã dừng lại. Nhân viên nhà tạm trú nói rằng điều đó rất nguy hiểm vì họ nói họ phải đi. Tôi đã quyết định đi chơi với Mori để đưa ra một sự công bình. Năm phụ nữ trẻ, ông Hee – Myung và một người chạy bộ Trung Quốc, bước xuống và đi theo phần còn lại của đường độc đạo. Có một trận bão tuyết đến đài phun nước. Năm nay, tôi đã thất bại ở đảo Jeju.
Nó sẽ là thử thách một lần nữa trong 111km của Trans Jeju vào tháng Mười.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này