25.4.19

Buff Epic Trail - Cuộc phiêu lưu rực rỡ qua Pyrenees Tây Ban Nha

Sự kiện này là một chút bổ sung bất ngờ vào lịch đua cho tôi. 6 tuần trước ngày đua, tôi đã may mắn giành được mục vào Buff Epic Trail 21k Skyrace thông qua một cuộc thi do SportsShoes tổ chức, được tài trợ bởi Buff. Tôi không có xu hướng tham gia các cuộc thi trừ khi tôi THỰC SỰ muốn nhận giải thưởng. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn SportsShoes và Buff đã cho tôi cơ hội đua trong một sự kiện EPIC như vậy, và kết thúc giải Brit đầu tiên với Graham Willgoss từ Tạp chí Thể thao sắp tới ở Brit lần thứ 2. Đây là video Sự kiện chính thức được phát hành vài ngày trước. Tôi hình dung rằng nếu tôi đánh tất cả các bạn với ngọn núi đang chạy thỏa thích thị giác này, thì bạn sẽ bị cuốn hút để đọc và tìm hiểu thêm về nó Ồ, và vào lúc 1 phút 21 giây, bạn sẽ thấy tôi tự hào đại diện cho Vương quốc Anh! của từ Hồ sơ Như bạn có thể thấy, nó rất giống Skyrace Tuyến đường Một vòng lặp thông qua một phần của Pyrenees Tây Ban Nha. Bắt đầu và kết thúc ở Barruera. Địa hình Đây là một phần rất quan trọng của cuộc đua. Leo lên 1800m đến điểm cao của cuộc đua sẽ cho bạn thấy một số cảnh quan hoàn toàn tuyệt đẹp trở lại qua thung lũng mà bạn đang đi lên. Lượt xem lại qua Thung lũng Xem ra cho phần trên cùng khi bạn đạt đến đỉnh, điểm sẽ đạt 50% độ nghiêng. Vì độ cao sẽ buộc hầu hết mọi người giảm tốc độ ngay tại thời điểm này, điều quan trọng là phải cảnh giác với những tảng đá rơi từ người chạy phía trên. Ngoài ra còn có một phần sườn núi đáng kinh ngạc ở phía trên sẽ tiếp tục giảm tốc độ trung bình của bạn khi sự chú ý của bạn chuyển nhiều hơn sang vị trí chân cẩn thận và cố gắng không trượt. Điều này thực sự sẽ đưa bạn vào khoảnh khắc trên máy tính, vì vậy có thể khó nhớ để có được những cảnh quan tuyệt đẹp mà bạn phải có. Phần sườn núi Trên đường trở xuống, địa hình có thể rất khó khăn, vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn trượt qua nhiều lần. Nó dường như là chuẩn mực với những người làm việc với những hậu duệ được kiểm soát của họ. Trong thực tế, một cái gì đó tôi đã sao chép. Đừng để bất kỳ điều đó làm bạn thất vọng! Thử thách thêm từ địa hình thưởng cho bạn những lượt xem mà bạn có thể không có cơ hội nhìn thấy bất kỳ cách nào khác. Địa hình khóa học bao gồm các phần đá bằng phẳng dọc theo các con sông, leo núi dốc, leo / đồi cỏ, leo núi / sa mạc, sườn núi chạy, một chút qua ferrata trên ngọn đồi (có hướng dẫn viên núi ở đó để đảm bảo bạn không ‘ t ngã) và những con đường mòn uốn lượn đáng yêu về phía cuối nơi bạn có thể tăng tốc. Dinh dưỡng điểm Tôi thực sự đánh giá cao rằng có rất nhiều trạm kiểm soát dọc theo tuyến đường. Gần như cứ sau 5km! Bởi vì địa hình và leo lên khoảng cách thời gian thực sự khá lâu, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy cần một cái sớm hơn nó đến. Vì vậy, danh tiếng trên Buff cho điều này! Các điểm dừng có chuối, đồ uống đẳng trương, nước, bánh mì Nutella và nhiều hơn nữa. Tôi đã cố gắng không dừng lại quá lâu để không thể đưa tất cả vào. Làng đua Hình ảnh nói lên nhiều hơn lời nói khi mô tả bầu không khí và tinh thần của một nơi: Cuộc Đua Tôi không biết những gì mong đợi từ cuộc đua này. Nghiên cứu trực tuyến của tôi không liên quan đến nhiều hình ảnh về địa hình nhưng bất kỳ mô tả bằng văn bản nào cũng cho tôi ấn tượng về một tuyến đường có địa hình rất khó khăn. Vì vậy, từ quan điểm đó, tôi đã có một chút lo lắng, nhưng cũng rất hào hứng khi nhận thử thách. Selfie trước cuộc đua với người bạn đường mòn mới, Graham từ Tạp chí Thể thao. Ảnh tín dụng cho Graham Willgoss 3k đầu tiên Cuộc đua bắt đầu với một cuộc chạy bằng phẳng dài 3 km với những mảng đá, hoạt động thực sự tốt như một phần khởi động. Có một vài điều ngạc nhiên được đưa ra trong giai đoạn đầu này: Thử thách cuộc đua sớm. Ảnh tín dụng cho Graham Willgoss Leo núi Ở khoảng 4km, bạn bắt đầu cảm thấy leo lên nhưng phải đến 8km thì nó mới thực sự bắt đầu cắn! Điều này đối với tôi là nơi cuộc đua thực sự bắt đầu. Tôi đã làm việc rất nhiều leo ​​đồi vào khóa đào tạo của mình vào mùa hè này vì vậy tôi rất háo hức để thực hành nó trên những thứ nghiêm túc. Tôi nhận thấy rằng tôi có thể giữ vững phong độ khi leo lên đến đỉnh điểm, và phát triển một chiến lược thực sự hiệu quả trong việc giành lấy vị trí và giúp tôi có động lực để tiếp tục đẩy mạnh. Thật đơn giản, tôi sẽ luôn cố gắng bắt những người trước mặt tôi. Khi tôi bắt kịp chúng, tôi sẽ theo đuôi chúng trong vài phút cho đến khi tôi nhận thấy khoảng cách giữa chúng tôi và gói MỚI ở phía trước tăng lên. Sau đó, tôi sẽ làm việc theo cách của mình đã vượt qua gói hiện tại của tôi và làm tương tự với gói mới phía trước, v.v. Điều này có nghĩa là tôi không bao giờ cảm thấy quá thoải mái, điều này có thể nguy hiểm khi bạn kết thúc để người chạy vượt quá xa. Tôi rất biết ơn vì hầu hết các chuyến leo núi bị che mát bởi rừng. Nếu không thì tôi nghĩ mọi thứ có thể đã đi rất khác. Cảnh quan tuyệt đẹp trở xuống thung lũng Hội nghị thượng đỉnh Cuối cùng, tôi có thể thấy trạm cứu trợ ở đỉnh núi, độ cao bắt đầu ảnh hưởng đến tốc độ của tôi vào thời điểm này nên cuối cùng tôi đã sẵn sàng cho các thử thách phía trước và chắc chắn rằng tôi đã phục hồi đủ để bắt đầu chạy mà không dừng lại quá dài ở đỉnh. Đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi Khuôn mặt cao của tôi Khi ở trên đỉnh, bạn được chào đón với những khung cảnh tuyệt đẹp mà tôi đã đề cập trước đó. Dưới đây là một vài hình ảnh để cho bạn biết mức độ tuyệt vời của nó: Lượt xem từ đỉnh Lượt xem từ đỉnh Lượt xem từ đỉnh Sườn núi Khi bạn đã mất vài phút để lấy hết tất cả, đã đến lúc xử lý đường sườn núi. Cá nhân tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì khá sởn gai ốc này, điều này tạo nên trải nghiệm tuyệt vời và phấn khích. Một số có thể bị loại bỏ bởi nó nhưng tôi nghĩ rằng hầu hết những người tham gia một cuộc đua như thế này đều có vì những lý do này. Những thách thức và kinh nghiệm. Phần sườn núi một lần nữa Tôi đã rất vui khi thấy nhiếp ảnh gia Jordi Saragossa ẩn mình dọc theo sườn núi chụp ảnh chúng tôi khi chúng tôi đi dọc theo nó. Anh chụp bức ảnh tuyệt vời này của tôi: Tôi chạy dọc theo sườn núi – Ảnh tín dụng: Jordi Saragossa Hậu duệ Bạn sẽ đi dọc theo con đường này khoảng 2km trước khi mọi thứ bớt đáng sợ hơn một chút. Hậu duệ có thể gây sốc một số quá với một chút thông qua ferrata, được Graham Willgoss nắm bắt rất tốt ở đây: Phần dây xuống – Tín dụng hình ảnh: Graham Willgoss Đường dốc chính ở phía sau của cuộc đua nằm trong khoảng từ 15-16km bao gồm rất nhiều đoạn cỏ dốc và dốc. Tôi đã vật lộn một chút để tìm ra cách hiệu quả để hạ nó xuống. Sau đó, tôi thấy một người phụ nữ ném bom đi qua tôi. Cô dường như không sợ hãi! Cô sẽ chạy, trượt trên lưng / lưng, trượt xuống 5 mét, đứng dậy và chạy, trượt qua, sau đó làm lại điều tương tự, và một lần nữa. Nhưng cô ấy đã di chuyển rất nhanh. Tôi hình dung nếu người khác có thể nhanh chóng hạ gục thứ này thì tôi sẽ phải thử những gì cô ấy đang làm. Vì vậy, tôi đã làm, và có một cặp quần short Salomon S-Lab Twin Skin đáng kinh ngạc để chứng minh điều đó. Kỹ thuật này có hiệu quả nhưng tôi nhanh chóng biết rằng tôi phải chọn một đường trước khi đi vào cầu trượt vì có một số tảng đá nhô lên trên cỏ. Trạm cứu trợ cuối cùng Ở 16km, có một trạm cứu trợ ở một nơi hoàn hảo bởi vì cuộc đua cuối cùng đã mở ra những con đường mòn xuống dốc, nơi bạn có thể tăng tốc nghiêm trọng nếu bạn vẫn còn một thứ gì đó trong chân. Sau đó bạn sẽ đến trạm cứu trợ cuối cùng ở 20km. Do chạy 4km nhanh, tôi rất biết ơn về điều này, mặc dù nó đã ở rất gần đến cuối, ít nhất là về khoảng cách. Sự kết thúc Một vài km cuối cùng liên quan đến việc đi xuống nhiều hơn và rất nhiều người ủng hộ chạy qua, cổ vũ bạn bằng tiếng Tây Ban Nha! Có một kết quả tuyệt vời. Sau đó đến một chút chạy qua thị trấn Barruera và những đám đông ầm ầm ở vạch đích. Tôi không thể nhìn thấy Helen hoặc những người bạn mới của tôi tại Team Buff UK nhưng tôi có thể nghe thấy họ hét to tên tôi nên tự nhiên tôi cảm thấy mình phải chạy nước rút về đích Buff Epic Trail – Người hoàn thiện hạnh phúc Đội Buff – Kết thúc có hậu Bia thời gian để ăn mừng Số chủng tộc: Tổng quan về Epic Trail 21k Vị trí – (CP1 = 172, CP2 = 155, Hoàn thành = 147) – Tăng thứ hạng độc đáo Khoảng cách – 21,3km Độ cao tăng – 1800m Thời gian – 03:59:55 Tốc độ trung bình – 11:14 phút / km Một lời cảm ơn LỚN cho Buff vì đã tạo ra một cuộc đua tuyệt vời như vậy vừa được tổ chức tốt vừa có một tinh thần tuyệt vời với nó. Và cảm ơn Buff UK và SportsShoes vì sự đối xử VIP của tôi trong suốt sự kiện cuối tuần. Hy vọng sẽ gặp lại tất cả các bạn vào năm tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này