7.4.19

Chạy bộ Jenny nghĩ môn thể thao này không quá xa lạ với mọi người nhưng để duy trì cho sức khoẻ dẻo dai và thể trạng tốt đó cũng là một điều không hề dễ

chạy bộ Jenny nghĩ môn thể thao này không quá xa lạ với mọi người nhưng để duy trì 1 thời gian dài để cho sức khoẻ dẻo dai và thể trạng tốt đó cũng là một điều không hề dễ.
 nhớ lúc trước trong từ điển của Jenny không bao giờ có từ chạy trail đó là một thứ gì đó rất xa vời mà mình lười chạm tới. ??

 vì đối với Jenny đi bộ nhanh là quá mệt , quá đổ mồ hôi, và quá mỏi chân rồi, Jenny hồi đó là cặp chân ếch ( chân ếch đó quý vị, nhưng nó toàn mỡ và không cơ nhé) và mẹ Jenny nói rằng “ thôi trời sinh sao để vậy con à, cái đó do di truyền “  .trời ơi, đùi ếch mà cũng có di truyền , nhưng lúc đó cả tin cộng với lười chạy nên nó cứ y như thế và bự ra thêm.

 một cột mốc mà khiến Jenny tự quay đầu là bờ, thử làm những gì mà mình một mực chối bỏ , nhưng lý do chính là tham gia vietnam's next top model . mặt thì xinh xắn 12 chén chè ??? thì giờ phật tổ có xuống mình cũng bị out. mà làm cách nào cho mặt nhỏ nhanh nhất ( lúc này không quan tâm đến đùi ếch luôn nhé)  thì chỉ có chạy bộ mới là the best ( có hỏi chuyên gia) .

 lúc thời gian đầu cảm giác là không thở nổi các bạn à, chạy 1 phút nghĩ 2 phút , mà mức thấp nhất cơ . đến lúc tuyển sinh thì chạy được 3 phút nghĩ 2 phút :))) tổng cộng là 5phut . mỗi ngày cứ thế 30 phút. lúc ấy Jenny còn 55kg mức cân cao so với các thí sinh khác :))) ( trước khi thi là 62kg nhoa)
 may mắn tới được quán quân và cũng do công việc nên mình cũng quên chạy đi. chỉ chăm vào việc tập thể hình, săn chắc cơ lại cho chỉ số cơ thể đẹp nhất, dĩ nhiên đó cũng là cách làm chúng ta trong hoàn hảo nhất.

 mãi đến khi được giải á hậu và giải hình thể thì ko thể thiếu công sức của anh nathan nguyen đã chăm chút cho Jenny .

 sau cuộc thi 6 tháng Jenny có buổi chạy bộ từ thiện 5km , Jenny nghĩ đó là chuyện nhỏ 1 vèo cái là xong . nhưng không , đó là một cực hình các bạn à, chạy chạy mãi không tới, mình đang nghỉ ngơi đi bộ thì thấy mấy nhóc con chạy lướt qua mình như một cơn gió , về nhà người nhức mỏi ê ẩm . rồi đến buổi chạy 10km do anh trung vo mời thì cũng không cực hình lắm mà nó chỉ gấp đôi cực hình kia thôi. Cách chọn giày chạy bộ nè.

 omg ai nhìn Jenny vậy chắc khoẻ lắm, hummmm Jenny công nhận mình cũng khoẻ nhưng sức bền không có, muốn đi đường xa là phải có sức bền mới được.

 rồi Jenny mạo hiểm nhận lời mời của anh nhan phúc vinh tháng 12 này sẽ chạy 21km ( tui muốn phóng to chữ 21km mà ko đc nè) . ổng nói Jenny mà bỏ phút 89 là ổng hận suốt đời ???
 bắt đầu Jenny mới bắt đầu tập chạy lại và quyết định mỗi ngày 5km và tăng dần.

 ngày đầu nghe 1 bản nhạc- đi bộ nửa bài chạy nửa bài
 ngày 2 đi bộ 1 bài chạy 1 bài
 ngày 3 đi bộ khúc intro với khúc dạo nhạc
 ngày 4 chạy 1 bài nghỉ 2 phút
 ❗️❗️❗️ thông báo
 hôm nay đã chạy được 8 phút
 mọi người cùng Jenny share những chiến tích của mình trên đây nhé...
 không cần số lượng
 chỉ cần chất lượng nè
 ⁉️⁉️⁉️
 share hình mỗi ngày nhoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này