29.4.19

Lời khuyên về Tayte từ Trail Phiên bản Ngày Trái đất: Trở thành một Á hậu có ý thức sinh thái hơn

Các bài viết của Tayte Pollmanniến được hỗ trợ bởi thành viên công ty Nike Trail Running của Hiệp hội American Trail Bạn có thể theo dõi cuộc phiêu lưu của Tayte trên Facebook , Twitter và Instagram .

Để tôn vinh Ngày Trái đất 2019 được tổ chức vào thứ Hai tuần trước, các mẹo chạy đường mòn trong tuần này sẽ giúp bạn trở thành người chạy đường mòn có ý thức sinh thái hơn. Các tổ chức trong cộng đồng chạy đường mòn, chẳng hạn như thành viên Ragnar Events của ATRA, đang gia tăng của họ sáng kiến tại các cuộc đua, bảo vệ đường mòn và giảm lượng khí thải carbon của họ. Dưới đây là những lời khuyên của tôi cho những điều bạn có thể làm để tham gia phong trào bền vững và bảo vệ hành tinh trong khi chạy những con đường mòn.

Vâng, phải mất 4 ngày và 250 dặm, nhưng tôi đạp xe đến CO Springs cho Pikes Peak marathon của chủ nhật tuần này. Với sự giúp đỡ của BẠN, chúng tôi đã quyên góp được hơn 2.700 đô la cho

– Dakota Jones (@thatdakotajones)

Chạy hoặc đạp xe đến đầu đường yêu thích của bạn
Có thể thuận tiện hơn khi lái xe đến đường mòn địa phương của bạn, nhưng bạn có thể giảm lượng khí thải carbon bằng cách chọn đi xe đạp hoặc chạy ở đó để thay thế. Tháng 8 năm 2018, vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, Dakota Jones , đã đi xe đạp từ nhà của mình ở Silverton, CO, đến Colorado Springs, CO, để thi đấu tại . Jones giành marathon, cưỡi hơn 600 dặm trên chiếc xe đạp của mình và đã làm tất cả sản xuất không phát thải từ xe hơi của mình. Chúng ta không cần phải cực đoan như Jones, nhưng đôi khi đáng để dành thêm một chút thời gian để đến một nơi nào đó nếu điều đó có nghĩa là bảo vệ hành tinh trong quá trình này.

Plogging lôi của Peter Maksimow.

Bắt đầu viết bài
Plogging là một thuật ngữ Thụy Điển mô tả hoạt động chạy bộ và nhặt rác. Plogging đang gây chú ý ở Hoa Kỳ và có những nhóm viết lách trên khắp đất nước đang dọn dẹp những con đường mòn trong cộng đồng của họ. từ Peter Maksimow của ATRA và công việc của anh ấy với Pilo Peak Plogger .

Tình nguyện làm bảo trì đường mòn
Duy trì những con đường mòn từ mùa này sang mùa khác làm việc từ các tổ chức và tình nguyện viên tận tụy đam mê bảo tồn những con đường mòn trong cộng đồng của họ. Không có các nhóm này, chúng tôi sẽ không có khả năng chạy trên những con đường yêu thích của chúng tôi. Cân nhắc tình nguyện trong cộng đồng của bạn để giúp duy trì những con đường mòn trong khu vực của bạn. Để biết danh sách các nhóm bảo trì đường mòn gần bạn, .

Mang theo chai và túi tái sử dụng của riêng bạn cho các cuộc đua
Một trong những nguồn chất thải lớn nhất cho hầu hết các sự kiện đang diễn ra là số cốc nhựa hoặc giấy được sử dụng tại các trạm cứu trợ. Tìm cách để hạn chế hoặc tránh sử dụng những chiếc cốc này là một cách dễ dàng để giảm chất thải. Liên hệ với giám đốc cuộc đua của cuộc đua tiếp theo của bạn để xem anh ấy hoặc cô ấy cung cấp tùy chọn cốc không cốc hoặc có thể tái sử dụng. Nếu không, hãy cân nhắc mang theo chai của riêng bạn và đổ đầy lại tại mỗi trạm cứu trợ. Xem Mẹo thứ ba trước đây của tôi: Mẹo để tìm hiểu thêm về những gì bạn có thể làm để tiết kiệm chất thải từ cốc nhựa và giấy.

TIP PRO: Ngoài ra, hãy nhớ mang theo túi tái sử dụng của riêng bạn để thu thập swag hoặc phiếu giảm giá và tờ rơi từ gói nhận tại một cuộc đua!

Tái chế giày bị mòn của bạn
Hầu hết các vận động viên chạy qua một vài đôi giày trong một năm, điều này làm tăng thêm lượng chất thải đáng kể cho bãi rác. Lần tới khi bạn mang một đôi giày, hãy xem xét tái chế chúng thay vì vứt chúng đi. Có những tổ chức sẽ lấy giày và tái chế vật liệu của họ để tạo ra chất thải ít hơn. Chương trình Reuse-a-Shoe của Nike sẽ tái chế giày của bất kỳ thương hiệu nào và sử dụng chất liệu để làm giày mới. Liên hệ với cửa hàng Nike địa phương của bạn để tìm hiểu cách bạn có thể tái chế giày đã mòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này