7.6.19

Đánh giá xe đạp - Soma Juice 29 "Mountain Bike

Với rất nhiều sự chú ý về hệ thống treo hoàn toàn và sợi carbon, bạn sẽ nghĩ rằng các loại thép cứng đã chết. Chà, tôi rất vui khi có thể nói với bạn rằng họ còn sống và đang đá. Với sự bùng nổ của những chiếc xe đạp có bánh xe 29 ", chiếc đuôi cứng bằng thép đã quay trở lại. Tất cả những đặc tính mà chúng tôi yêu thích về xe đạp thép đều có trong Nước ép Soma. Cưỡi mạnh mẽ nhưng mượt mà. Đường mòn. Nước ép Soma là một giải pháp của tất cả các ngành nghề xe đạp đường mòn có thể áp dụng bất kỳ tính cách nào bạn muốn.

Cái nhìn đặc biệt với ống trên cùng cong tạo ra một cấu hình độc đáo và cho một tấn giải phóng đáy quần. Với cửa ra vào phía sau và móc treo derailleur, Juice có thể được xây dựng theo tốc độ đơn hoặc hướng, tùy thuộc vào tâm trạng của bạn. Nó có đủ khe hở lốp ở phía sau để chạy lốp 2,3 with với nhiều khoảng trống bùn.

Trải qua một mùa cưỡi Soma Juice, tôi đã chế tạo được một tốc độ duy nhất, hướng đến và như một chiếc xe đạp đường với thanh thả và lốp xe mỏng. Tôi đã dành phần lớn thời gian để đua nó trong các sự kiện sức bền (8 giờ solo) như một tốc độ duy nhất. Việc xử lý rất chắc chắn với độ ổn định của bánh xe 29 "thông thường ở tốc độ cao. Sự kết hợp giữa cơ sở bánh xe ngắn và phuộc cứng được chế tạo để leo lên khỏi yên xe. Trong địa hình kỹ thuật, khung dưới thấp được thực hiện cho cú đạp bàn đạp thường xuyên nhưng không tồi tệ hơn hầu hết các xe đạp.

Thật khó để định lượng sự khác biệt trong cách đi xe đạp vì nó chủ yếu cảm thấy, nhưng Soma Juice là một chiếc xe đạp thú vị để đi. Tôi đã hoàn thành cuộc đua tốt nhất của mình trong 5 năm qua trên chiếc xe đạp này, vì vậy chiếc xe đạp này giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Juice có những ưu điểm của bánh xe 29 "với cảm giác trường học cũ của một chiếc đuôi cứng bằng thép tốt. Được chế tạo với một ngã ba cứng bằng carbon Bontrager, bánh xe Chris King và On One Mary Bar, chiếc xe đạp hoàn chỉnh có tốc độ 23 lbs.

Được làm từ ống đôi được xử lý nhiệt Tange Uy tín, Juice tạo ra sự cân bằng giữa giá cả, chất lượng xe và trọng lượng. Họ có thể đã làm cho nó nhẹ đi từ Reynold 853 hoặc True Temper OX Platinum nhưng nó sẽ tăng giá đáng kể. Có sẵn từ Soma như một khung hình, bạn có thể tự dựng nó hoặc lấy một chiếc xe đạp hoàn chỉnh từ cửa hàng yêu thích của bạn. Soma Juice là loại xe đạp quay đầu nhưng vẫn hoạt động tốt trên đường mòn. Bạn sẽ không thấy nhiều người trong số họ tham gia cuộc đua xe địa phương hoặc trường đua để bạn có thể có một cái gì đó độc đáo mà không cần phá vỡ ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này