15.6.19

 Chiếc xe đạp leo núi lửa Kona Hai mươi năm trước

Sẽ không bao giờ có thể đau lòng khi nhìn lại nếu bạn muốn hiểu đầy đủ về sự tiến hóa của xe đạp leo núi. Sự so sánh này sẽ khai sáng cho bạn về những thay đổi lớn đã xảy ra trong hai mươi năm qua. Hãy để chúng tôi lấy hai ví dụ. Chiếc xe đạp đầu tiên được sử dụng là một chiếc xe đạp Kona Fire Mountain từ năm 1990 và chiếc thứ hai là chiếc xe đạp được sản xuất vào năm 2010. Logo của công ty này là "Super Performance. Nhập giá xe đạp cho ngân sách thấp, nhưng có các thành phần hiện đại cho thời đại của nó.

Được trình bày như một chiếc xe đạp có thể quản lý tốt ở vùng núi và trong thành phố, Ngọn lửa này có một bộ phận linh kiện Shimano Exage 300 LX, cũng như hệ thống truyền siêu âm, hộp bảy pin và bộ chuyển đổi SIS. Đó cũng là lần đầu tiên công ty này trang bị mô hình núi này với Bản phát hành nhanh cho cả hai bánh.

Lốp 1.6 Quad được sản xuất bởi Ritchey và phanh cho bánh sau cũng được sản xuất bởi Shimano, nhưng chúng là 500 chiếc LX.

Hôm nay, mọi thứ có một chút khác biệt. Không có xe đạp leo núi với ít nhất một ngã ba treo. Hơn thế nữa, Kona Fire Mountain 2010 có đĩa phanh. Khung được làm từ nhôm chứ không phải từ chrome và xe đạp có vẻ chống chịu và phức tạp hơn rất nhiều.

Những gì còn lại từ logo cũ là "Giá nhập cảnh", một di sản mà chiếc xe đạp vẫn còn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này