18.6.19

Tinh chất xe đạp leo núi

Đi xe đạp leo núi của bạn là một cách tuyệt vời để giữ dáng và thư giãn. Cảm giác tự do mà bạn cảm thấy khi bạn đang đi dọc theo một con đường nông thôn, một khu rừng hoặc một con đường mòn có thể giúp bạn quên đi tất cả những thử thách và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Đây là một trong nhiều lý do tại sao đi xe đạp leo núi rất phổ biến hiện nay. Nhưng trước khi bạn đi ra ngoài bằng xe đạp leo núi, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn có thiết bị chính xác bên mình để bạn không bị mắc kẹt ở vùng nông thôn cách xa nhà bạn. Dưới đây là một vài trong số những vật dụng thiết yếu mà bạn nên đảm bảo rằng bạn có với bạn như trước khi bạn bắt đầu đi xe đạp leo núi.

Mặc bộ dụng cụ chính xác khi bạn đi xe đạp leo núi là rất quan trọng, đảm bảo rằng bạn luôn thoải mái và không có quần áo nào bị cọ xát hoặc sẽ khiến bạn khó chịu khi đi xe là cực kỳ quan trọng. Đảm bảo rằng bộ dụng cụ của bạn sạch sẽ cũng rất quan trọng từ góc độ vệ sinh.

Nếu bạn có bàn đạp không có clip đặc biệt được trang bị cho xe đạp của bạn, bạn nên đảm bảo rằng bạn có đôi giày chính xác để đi với những bàn đạp này nếu không bạn sẽ không có được lợi ích đầy đủ khi sử dụng thiết bị này trong khi đi xe.

Bạn nên luôn luôn mang theo bên mình một chiếc máy bơm trong trường hợp bạn bị thủng trong khi đi xe, để đi với điều này, bạn cũng nên mang theo một vài ống bên trong dự phòng và có lẽ là một bộ dụng cụ sửa chữa thủng. Ngày nay, nhiều người đi xe đạp leo núi đi xe không săm, nếu đây là trường hợp của bạn thì bạn có thể muốn mang theo một ống keo lốp. Nếu bạn có nhiều không gian lưu trữ bên mình, bạn có thể muốn nghĩ đến việc mang theo lốp dự phòng, loại nhẹ và không cồng kềnh, Maxxis Ignitor là một loại lốp tuyệt vời cho mục đích chính xác này. Maxxis Ignitor có thể gập lại dễ dàng và có thể được lưu trữ trong túi sau của áo trong khi đi xe. Đây là một trong nhiều lý do khiến Maxxis Ignitor trở thành một loại lốp phổ biến với những người đi xe đạp leo núi.

Nếu bạn đang đi ra ngoài cho một chuyến đi dài, bạn có thể muốn nghĩ về việc lắp một số đèn cho xe đạp leo núi của bạn. Bạn có thể lên đường cho chuyến đi của bạn với nhiều ánh sáng ban ngày phía trước nhưng nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trên đường đi, bạn có thể thấy ánh sáng ban ngày biến mất nhanh chóng. Trong những trường hợp như thế này thì tốt hơn là an toàn hơn là xin lỗi.

Tùy thuộc vào thời gian nào trong năm khi bạn đi ra ngoài để đi xe, bạn có thể muốn nghĩ về việc mang theo một chiếc áo mưa bên mình cho chuyến đi của bạn. Một chiếc áo mưa Maxxis Ignitor rất linh hoạt vì nó không chỉ giúp bạn khô ráo nếu trời mưa mà còn giữ ấm cho bạn nếu nhiệt độ bắt đầu giảm. Đây là cả hai tính năng rất quan trọng nếu bạn muốn thoải mái khi đi xe.

Vì vậy, bạn có nó, trước khi bạn đi ra ngoài trên một chiếc xe đạp leo núi của bạn, bạn nên suy nghĩ về các mặt hàng thiết yếu để mang theo bên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này