14.6.19

 Mẹo xuống xe đạp leo núi

Đạp xe xuống dốc là một chuyến đi rùng rợn adrenaline thực sự có tác dụng gây nghiện nhất trong số tất cả các môn thể thao đạp xe leo núi. Tốc độ của dòng dõi là phim kinh dị thực sự đòi hỏi một kỹ năng và thực hành đủ cao, mà không có môn thể thao này có thể biến thành một thảm họa bạo lực. Đó là lý do tại sao những người mới chơi môn thể thao này cần hết sức thận trọng khi tham gia vào loại hình mạo hiểm này.

Điều tốt nhất sẽ là dần dần nâng cao các kỹ năng của bạn bằng cách trước tiên thực hành nó trên các sườn dốc dễ dàng hơn và sau khi có được các kỹ năng cần thiết, tiến lên cấp độ tiếp theo.

Mẹo số 1

Khi cố gắng đạp xe xuống dốc, luôn luôn mặc đồ bảo hộ sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.

Mẹo số 2

Hãy gặp khó khăn trước tiên kiểm tra theo dõi của bạn bằng cách đi bộ và lưu ý bất kỳ trở ngại mà bạn có thể gặp phải trên đường. Điều này sẽ giúp bạn trong kế hoạch đi xe của bạn sau này và không có gì sẽ làm bạn ngạc nhiên. Những người không tuân thủ điều này thường xuyên trong những ngày đầu đi xe của họ kết thúc bằng xe cứu thương.

Mẹo số 3

Đó là một ý tưởng tốt mà bạn quên rằng bạn có một nghỉ trước. Ngay cả do nhầm lẫn, không áp dụng giờ nghỉ trước của bạn vì điều này sẽ khiến bạn phải ngã ngay lập tức vì trọng lượng của bạn sẽ luôn hướng về phía trước của xe đạp và bạn sẽ bị ném vào ứng dụng của lần nghỉ trước.

Mẹo số 4

Thực hành rung hoặc kiểm soát tốc độ của bạn với việc liên tục áp dụng và giải phóng giờ nghỉ sau của bạn để duy trì tốc độ kiểm soát của xe đạp của bạn. Nếu bạn không làm điều này, tốc độ của bạn sẽ tiếp tục tăng theo thời gian và nó sẽ kết thúc trong một thảm họa ở cuối đường mòn hoặc bạn có khả năng mất kiểm soát trên đường đi.

Mẹo số 5

Chọn một chiếc xe đạp có trọng tâm ở trung tâm và gần chân đế của xe đạp và hệ thống treo hoàn toàn vì nó sẽ giúp bạn duy trì sự cân bằng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này