16.6.19

Top 6 phụ kiện an toàn cho xe đạp leo núi

Đạp xe leo núi có thể là một hoạt động vui vẻ và phấn khởi. Tuy nhiên, để thưởng thức nó, bạn phải có tất cả các phụ kiện an toàn phù hợp cần thiết để bảo vệ bạn khỏi bị ngã, tai nạn và các sự kiện không lường trước khác có xu hướng khá phổ biến khi bạn chạy đua qua địa hình hiểm trở hoặc hiểm trở như vậy. Dưới đây là sáu phụ kiện an toàn hàng đầu mà mọi người đam mê đạp xe leo núi cần phải có:

Mũ bảo hiểm

Tất nhiên, mặt hàng an toàn hàng đầu là mũ bảo hiểm. Trên thực tế, bạn sẽ không chỉ muốn một chiếc mũ bảo hiểm để bảo vệ đầu của bạn, mà là một chiếc mũ bảo hiểm toàn diện sẽ bảo vệ toàn bộ khuôn mặt và đầu của bạn khỏi bị ngã hoặc những nhánh và tán lá ngẫu nhiên có thể cản đường bạn. Hãy nhớ rằng mũ bảo hiểm đi xe đạp leo núi rất khác với mũ bảo hiểm xe đạp, nó chỉ có xu hướng che trên đỉnh đầu của bạn. Một chiếc mũ bảo hiểm đi xe đạp leo núi sẽ trông giống như một chiếc mũ bảo hiểm xe mô tô hoặc xe đạp bụi bẩn. Nó sẽ có bảo vệ mặt quan trọng, trong khi vẫn cho phép bạn nhìn và cảm nhận gió trên mặt thông qua một số lỗ thông hơi.

Bảo vệ mắt

Cũng quan trọng là có bảo vệ mắt thích hợp. Trong trường hợp này, bạn muốn kính bảo hộ, không phải kính râm. Một cặp kính phù hợp cho xe đạp leo núi sẽ trông rất giống một cặp kính trượt tuyết hoặc kính đi xe đạp bụi bẩn. Chúng sẽ có một bề mặt lớn để nhìn xuyên qua và cũng có một dây đeo nhiệm vụ nặng nề cho phép kính bảo hộ ở trên khuôn mặt của bạn ngay cả trên mũ bảo hiểm đầy đủ mặt. Bạn cần kính bảo hộ để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời, ánh sáng chói, gió, bụi bẩn, bụi, bùn, lá cây, vật lạ và bất cứ thứ gì bạn có thể gặp phải.

Găng tay

Cũng quan trọng là găng tay. Găng tay đi xe đạp leo núi mỏng hơn nhiều và được làm từ vật liệu linh hoạt hơn mà găng tay thể thao hoặc công việc điển hình. Sự linh hoạt là rất quan trọng vì đi xe đạp leo núi đòi hỏi bạn phải giữ một cái gì đó liên tục và có một lực bám mạnh mẽ. Găng tay đi xe đạp leo núi cũng sẽ có một số phần vật liệu cứng hơn trên chúng, như các khu vực cao su hoặc nhựa cho mu bàn tay để bảo vệ bàn tay của bạn khỏi các vết cắt và vết trầy xước.

Miếng đệm khuỷu tay

Vì bạn đang ngồi trên một chiếc xe đạp, có miếng đệm khuỷu tay cũng rất quan trọng. Miếng đệm khuỷu tay sẽ bảo vệ cánh tay của bạn khi bạn đi qua các khu vực dày đặc của rừng. Họ cũng sẽ bảo vệ cánh tay của bạn trong một vụ tai nạn hoặc rơi.

Bảo vệ ống chân

Vì bạn có thể sẽ đi qua bàn chải dày đặc, cỏ hoặc những con đường mòn đá, bảo vệ ống chân là một điều cần thiết khác. Những người bảo vệ Shin sẽ bảo vệ đôi chân của bạn khỏi tất cả các bàn chải dày đặc, đá, khúc gỗ, cành cây và mọi thứ khác mà bạn lăn qua.

Quần xe đạp leo núi

Bạn có thể mua quần được làm đặc biệt cho xe đạp leo núi. Đó là một mặt hàng quần áo quan trọng khác phải có nếu bạn ra ngoài đường mòn. Chúng sẽ có thêm độ bền và tính linh hoạt cho người đi xe đạp. Ngoài ra, việc chống thấm cũng rất quan trọng vì bạn có thể cần phải đi qua một con đường lầy lội hoặc một vài inch nước. Đệm thêm sẽ được tìm thấy ở đầu gối, cũng như spandex hoặc một loại vải tương tự để linh hoạt tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này