22.6.19

 Bốn đôi giày tennis hàng đầu được mặc bởi Ưu điểm

Nếu bạn thích tôi thì một chuyến đi đến cửa hàng đồ thể thao yêu thích của bạn có thể rất khó khăn. Có rất nhiều đôi giày tennis khác nhau để lựa chọn, làm thế nào để bạn biết cái nào là tốt nhất? Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu với những đôi giày mà chuyên gia quần vợt yêu thích của tôi mang. Nếu chiếc giày đủ tốt cho họ, nó sẽ đủ tốt cho tôi, phải không?

Rafael Nadal là một người hâm mộ yêu thích. Nền tảng của anh ấy có rất nhiều điều tốt và các trận đấu của anh ấy luôn rất thú vị để xem. Anh giữ vị trí số một trong một thời gian cho đến khi chuyển sang số hai trong năm nay. Anh được mệnh danh là "Vua đất sét" vì thống trị giải Pháp mở rộng. Rafa mang Nike Air Court Ballistec 3.3. Nike này được biết đến với giao dịch vượt trội. Chưa kể sự thoải mái, hỗ trợ và độ bền tuyệt vời.

Novak Djokovic là cầu thủ số một mới nhất. Bạn không được đứng đầu gói này mà không suy nghĩ thêm về loại giày tennis nào bạn mang. Djokovic mang adidas Barricade 6.0. Đây là những đôi adidas cổ điển, ngay đến ba sọc đặc trưng. Chúng nhẹ nhưng vẫn quản lý để có sự ổn định và độ bền cao. Andy Murray cũng mang adidas Barriade 6.0. Trên thực tế, anh ấy sẽ mặc phiên bản đặc biệt adidas Barricade 6.0 Dragon tại Shanghai Masters và China Open.

Andy Roddick là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi. Anh ấy là người Mỹ. Anh ấy là một tay vợt tuyệt vời nhưng anh ấy vẫn dành thời gian để quyên góp rất nhiều tiền cho từ thiện. Quan trọng nhất, anh ấy mang đôi giày yêu thích của tôi trong danh sách này, Babolat Propulse 3. Những đôi giày này không phải là lỗi của trái tim. Chúng có màu đỏ đậm, đen và trắng. Họ trông tốt trên một tòa án và họ thoải mái, bền và một đôi giày hoàn hảo xung quanh. Outsole đã hợp tác với Michelin và đi kèm với một bảo hành tốt. Chưa kể rằng giày tennis Babolat được chế tạo bởi những bậc thầy về thiết bị quần vợt.

Danh sách các chuyên gia quần vợt sẽ được hoàn thành mà không có Roger Federer vĩ đại? Roger Federer có thể là số ba bây giờ, nhưng anh ấy là một trong những tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã giành được các danh hiệu, Grand Slam và là người cai trị không thể tranh cãi trong nhiều năm. Anh ấy có thể già đi, nhưng anh ấy sẽ luôn giữ vị trí xứng đáng của mình trong lịch sử quần vợt. Federer mang Nike Lunar Vapor 8 Tour. Lunar Vapor 8 Tour rất nhẹ cho nhiều tốc độ. Tuy nhiên, đôi giày tennis này vẫn có sự ổn định và hỗ trợ cho các cuộc thi cấp cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này