25.6.19

Nhìn vào những ngọn đồi - Có nên đuổi theo xe trong Tour de France?

Gần đây, Tesla Auto đã đạt điểm cao nhất trong các bài kiểm tra NHTSA, gần như là một điểm kiểm tra va chạm hoàn hảo. Làm thế nào điều đó có thể được cho một chiếc xe chạy điện mà bạn yêu cầu? Chà, tôi hơi ngạc nhiên, tôi thực sự không mong đợi điều này bởi vì xe điện thường nặng do pin bên dưới, và do đó, họ phải cố gắng làm cho phần còn lại của chiếc xe nhẹ hơn để duy trì hiệu suất, vậy họ đã làm thế nào làm đi? Vâng, vật liệu hiện đại ngày nay chắc chắn có ích, mặc dù chúng cũng thêm chi phí. Rõ ràng, Tesla không chỉ có được điều đó, mà còn có một số kỹ thuật tốt chết tiệt.

Tuy nhiên, các thử nghiệm va chạm chỉ là một vấn đề quan trọng với ô tô ngày nay, có lẽ thậm chí không quan trọng nhất đối với tất cả người tiêu dùng. Tiết kiệm nhiên liệu là. Nhưng, không phải xe điện loại nào cũng có cả hai? Vâng, thực sự họ làm, nhưng sau đó có vấn đề với phạm vi. Bây giờ, một ngày khác, một số người đi xe đạp trong chiếc xe tăng nghĩ của chúng tôi đang suy nghĩ về những thách thức trong khi đi xe đạp đường dài trên những con đường đông đúc hoặc trong các khu vực tàu điện ngầm lớn, cụ thể là khói bụi và khói xe, cậu bé không khỏe mạnh chút nào, không phải là một bit

Thế còn Tour de France với tất cả những chiếc ô tô đuổi theo, xe máy, và như vậy, tất cả những người đi xe đạp đều thở hết công suất với lá phổi lớn – hoàn toàn không phải là một cảnh lành mạnh. Không phải họ nên sử dụng ô tô điện và xe máy cho những chiếc xe rượt đuổi, xe đội và xe truyền thông sao? Tôi cũng tin như thế. Tất nhiên nếu một nhiệm vụ như vậy đã được thực hiện, thì sao? Tất cả những chiếc xe điện đó sẽ cần phải sạc mỗi đêm và nếu chúng không được sạc đầy, chúng sẽ ở bên đường đỗ không đuổi theo Pelaton.

Một số lượng lớn xe điện làm tốt cho đến khi bạn yêu cầu họ đi lên dốc và khoảng cách siêu dài. Nhưng thực ra, đó không phải là cách Tour de France được thiết kế để kiểm tra ý chí, tinh thần, sự kiên trì của con người và cố gắng phá vỡ các tay đua, đánh bại sự phục tùng trong quá nhiều giai đoạn mệt mỏi cho đến khi một người chiến thắng xuất hiện? Trong trường hợp đó, những ngọn đồi giống nhau sẽ phá vỡ phần sau của hầu hết các xe điện ngày nay, chúng sẽ không thể đi cùng với những người đi xe đạp ưu tú của Tour, nhưng có lẽ một công ty xe hơi có thể làm việc đó.

Nếu tôi là một người cá cược, và tôi không phải là bạn, thì tôi đã đặt cược vào chiếc xe mới nhất của Tesla để lên hạng và cạnh tranh với những người đi xe đạp tốt nhất trên thế giới – về bạn – hãy xem xét tất cả những điều này và suy nghĩ về nó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này