13.6.19

 Cách chạy nhanh hơn và cải thiện thời gian của bạn trong 40 Yard Dash

Tốc độ thể thao thường được chỉ định bởi thời gian bốn mươi yard của bạn. Nhưng một lỗi của nhiều vận động viên hết lần này đến lần khác là tin rằng người ta có thể chạy nhanh hơn chỉ bằng cách kết hợp tập luyện chân nặng và plyometrics, hoặc tệ hơn, bằng cách chạy đường dài để được "cắt" nhiều hơn. Nếu bạn đang tập luyện để loại bỏ tỷ lệ mỡ cơ thể, hãy quên đi việc cải thiện tốc độ của bạn ngay bây giờ – đừng bắt đầu bất kỳ bài tập tốc độ nào cho đến khi bạn hoàn thành việc điêu khắc vóc dáng.

Và liên quan đến việc tập luyện cử tạ của bạn, nếu bạn muốn đạt được sự bùng nổ về sức mạnh, bạn phải giảm số lượng reps bạn làm cho bài tập chân của bạn. Điều này đúng ngay cả khi thực hiện cái gọi là bài tập "xây dựng khối lượng", ngay cả khi kết hợp plyometrics. Bạn muốn giảm thiểu đại diện của mình, sử dụng trọng lượng nặng (khoảng 80 phần trăm tối đa 1 lần lặp lại) và bùng nổ trong các động tác của bạn.

Bạn cũng nên cố gắng xây dựng một cơ thể trên lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Người ta biết rằng có vai, bắp tay khỏe mạnh và đặc biệt là cơ bụng – "bánh mì" toàn bộ cơ bắp của bạn – sẽ giúp bạn tăng tốc đáng kể.

Một lưu ý: lưu ý sử dụng các thiết bị như áo vest trọng lượng hoặc kéo xe trượt phía sau bạn thực sự có thể làm chậm 40 thời gian của bạn vì nếu buộc các tế bào thần kinh của bạn bắn chậm hơn. Tốc độ đến từ hai điều: chiều dài sải chân và tần số sải chân. Tần số sải chân là một điều có thể được cải thiện đáng kể vì nó phụ thuộc vào việc điều hòa hệ thống thần kinh của bạn. Chiều dài sải chân về cơ bản được giới hạn bởi chiều dài của đôi chân của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tối đa hóa chiều dài sải chân của mình bằng cách trở nên linh hoạt hơn thông qua các bài tập kéo dài thích hợp. Hãy chắc chắn để sử dụng kéo dài năng động, không kéo dài tĩnh.

Nếu bạn chỉ tập trung vào một nhóm cơ để tăng tốc độ chạy, hãy tập các động tác uốn cong hông. Hầu hết các vận động viên có uốn cong hông rất phát triển, và cải thiện sức mạnh của họ có thể đánh bật mười phần mười thời gian của bạn.

Tất nhiên, có hình thức chạy nước rút tốt không cần phải nói. Bạn có thể loại bỏ 2 phần mười giây trong khoảng thời gian bốn mươi yard của mình chỉ bằng cách cải thiện cơ chế chạy nước rút của bạn. Nếu bạn không biết cách đẩy ra đúng cách và có một khởi đầu tốt, và làm thế nào để duy trì phong độ tốt trong suốt 40 yard của toàn bộ cuộc đua nước rút, bạn đang nghiêm túc rút ngắn 40 thời gian của mình.

Nếu bạn thực sự muốn chạy nhanh hơn, bạn có thể làm điều đó. Bạn chỉ cần được trang bị kiến ​​thức và tư duy đúng đắn. Kết hợp với sự cống hiến, bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn có thể chạy nhanh hơn bao nhiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này