27.6.19

 Đôi giày đi bộ tốt nhất cho bạn - Bí mật được tiết lộ! - Phần 1 của 2

Ah – tìm kiếm ảo tưởng cho đôi giày đi bộ tốt nhất của bạn. Làm thế nào để bạn làm điều đó tốt? Làm thế nào để bạn tìm thấy đôi giày phù hợp với bạn? Bí mật là gì?

Tóm lại, bí mật duy nhất là … bạn cần được thông báo đầy đủ trước khi bạn có thể bắt đầu tìm kiếm, chứ đừng nói đến việc mua chúng! Khá đơn giản. Không quá khó. Nhưng bạn phải làm điều đó. Chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ.

Đó là cách thông minh duy nhất mà chúng tôi biết cho bạn để tìm ra đôi giày đi bộ tốt nhất. Tôi có nghe thấy một & # 39; Yeah – điều đó thực sự có ý nghĩa với tôi! & # 39; ở phía sau?

Tuyệt quá! Bạn đã nhận nó! Cảm ơn chúa, chúng tôi & # 39; oldies & # 39; đừng nhặt một vài thông minh trên đường đi! Hãy sử dụng ngay bây giờ!

& # 39; Bí mật & # 39; Tiết lộ!

ĐƯỢC. Đây là nó! Một bí mật lớn! Tất cả những thứ thực sự tốt. Tất cả sự thật ở một nơi bạn cần. Rất dễ tìm. Mọi thư bạn cân biêt.

Đây là nơi bạn có thể làm những gì mà hơn 75% người mua giày không làm – chọn và mang giày đi bộ phù hợp nhất cho đôi chân của bạn! Giày thoải mái và & # 39; vừa phải & # 39;! Đôi giày không làm bạn đau!

& # 39; bí mật lớn & # 39;? Chỉ cần được & # 39; thông báo & # 39;! Làm thế nào là khó khăn?

Phải, đó thực sự là tất cả những gì có. Một chút công việc lần đầu tiên. Nhưng một chút công việc sẽ trả lại cho bạn nhiều lần. Đi bộ thú vị và thoải mái hơn, đôi chân rất hạnh phúc và một con đường hạnh phúc hơn để có sức khỏe tốt hơn!

ĐƯỢC. Tìm kiếm ảo tưởng đã kết thúc

Thời gian để bạn đi làm tìm giày đi bộ tốt nhất của bạn.
Hãy chia chúng thành hai phần cho bạn.

Các loại giày – Bức tranh lớn

Kết hợp phong cách đi bộ và địa điểm của bạn với giày đi bộ tốt nhất cho những phong cách và địa phương đó. Bạn có đi bộ ở những địa điểm nóng hay lạnh, địa điểm ẩm ướt hay khô ráo, một mùa hay nhiều mùa, vỉa hè thành phố, đường dành cho xe đạp, đường mòn tự nhiên, ven sông, bến cảng hoặc trên bãi biển?

Nhu cầu của bạn được phục vụ tốt nhất bởi giày nhẹ, giày nặng, đế mềm hay cứng, giày thoáng khí, giày không thấm nước, mũ giày mềm hay cứng?

Chọn đúng loại giày

Bây giờ để đi dạo xuống & # 39; Chọn loại giày phù hợp & # 39; ngõ.

Nhìn vào đôi giày được thiết kế cho các hoạt động cụ thể và tìm hiểu các tính năng để kiểm tra trong từng loại. Bạn quyết định loại nào bạn cần và ghi chú của bạn.

Một chút về sự thiên vị của chúng tôi. Khi chúng tôi chọn những đôi giày đi bộ tốt nhất cho chúng tôi, chúng tôi là những người hâm mộ chất lượng lớn. Giày chất lượng trả tiền cho bản thân nhiều lần trong thời gian dài – trong hiệu suất vượt trội, thoải mái, độ bền và tuổi thọ dài hơn. Chúng tôi am hiểu nhất về những đôi giày chúng tôi mang (và đã từng bán) – ECCO, Keen, Vasque, Mephisto.

Đây không phải là sự lựa chọn duy nhất của bạn. Có rất nhiều đôi giày đi bộ tốt trên thị trường. Chúng tôi biết những điều tốt nhất. Chúng tôi sử dụng chúng để minh họa các loại giày khác nhau khi chúng tôi đi cùng.

Tìm kiếm các tính năng trong một mẫu giày cụ thể để phù hợp với những lợi ích mà bạn đang tìm kiếm. Ví dụ: bạn sẽ tìm thấy dép đi bộ có quai velco để đi bộ vào mùa hè, rất tiện dụng. Dây đai Velcro rất tốt để điều chỉnh khi chân bạn sưng lên. Một ví dụ khác, hãy tìm những đôi giày chạy bộ có đế bám tốt. Bạn cần chú ý đến các vật liệu được sử dụng là tốt. Đế cao su có độ bám tốt hơn đế PU. Tuy nhiên, đế Polyurethane là tuyệt vời cho hao mòn. Nếu địa hình bạn đang đi bộ hoặc chạy trên các cuộc gọi để buôn bán, sự lựa chọn tốt hơn sẽ là đế cao su. Mặt khác, một đôi giày đi bộ có hỗ trợ chân tốt, được làm bằng chất liệu thoáng khí tốt sẽ hoạt động tốt khi chỉ đi bộ.

Ở đó, bạn có nó. Nhìn vào bức tranh lớn về cách chọn đúng loại giày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này