6.6.19

Áo khoác thay đổi mặt Bắc Beeda có màu hồng Satin

Cuối cùng là một chiếc áo khoác thời trang, nữ tính, thoải mái và ấm áp cùng một lúc.

The North Face đã bắt đầu từ hơn 40 năm trước vào những năm 1960 bởi hai người đam mê đi bộ đường dài – Douglas Tompkins và Kenneth Klopp ở trung tâm cộng đồng bãi biển phía bắc San Francisco. Họ đã tạo ra một
cửa hàng thiết bị cuối cùng được gọi là The North Face. Tên được chọn vì ở bán cầu bắc, mặt phía bắc của một ngọn núi thường là khu vực khó leo nhất. Công ty hiện có trụ sở tại San Leandro, California. The North Face có nhiều sản phẩm để lựa chọn như quần áo trượt tuyết, áo khoác ngoài, túi, lều, túi xách, ba lô, túi ngủ, giày chạy bộ, và nhiều thứ khác.

Áo khoác thay đổi North Face Beeda là một trong những sản phẩm áo khoác ngoài đặc biệt dành cho phụ nữ trông tuyệt vời và có màu Satin Pink, nhưng nó cũng có sẵn trong các màu của Grass Green và Black. Tôi có áo khoác trong một kích thước trung bình, nhưng bạn cũng có thể mua nó ở các kích cỡ XS, S, L và XL. Beeda Jacket mang phong cách núi bóng mượt với lớp lót lông cừu Sherpa mềm mại và ấm áp mang lại cảm giác rất sang trọng. Cổ tay áo, dây buộc và viền của áo khoác có kiểu dáng áo trơn và hai túi ở phía trước là tuyệt vời để đặt tay của bạn vào những ngày lạnh để giữ ấm. Áo khoác thay đổi North Face Beeda có thể được nén hoặc đóng ở phía trước với khóa an toàn.

Ý kiến ​​của tôi về The North Face Beeda Change Jacket trong màu Satin Pink là một điều rất tích cực. Tôi thích màu sắc, sự vừa vặn và cảm giác của chiếc áo khoác. Lý do tại sao tôi thích The North Face Beeda Change Jacket là vì nó trông thể thao, nhưng nó cũng có một cái nhìn rất nữ tính với nó, đặc biệt là trong màu Satin Pink. Đó là loại áo khoác có vẻ ngoài phiêu lưu, thể thao, có thể mặc hàng ngày với trang phục giản dị, đi dạo trên núi và thậm chí ở bãi biển vào một ngày se lạnh.

So với những chiếc áo khoác khác mà tôi đã sở hữu, tôi rất ấn tượng với chiếc áo này.

Cho dù bạn chọn lấy Áo khoác Beeda có màu hồng Satin, Xanh cỏ hay Đen, tôi biết rằng bạn sẽ thích nó.

Bạn sẽ trông thật tuyệt trong chiếc áo khoác và nó chắc chắn sẽ giữ ấm cho bạn, ngon miệng và ôm khít như một con bọ trong tấm thảm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này