23.6.19

 Một cái nhìn về những gì bạn có thể mong đợi từ phản hồi Diamondback Comp

Chiếc xe đạp này là lý tưởng cho bất cứ ai muốn một chiếc xe đạp leo núi giá cả hợp lý mà rất đáng tin cậy. Trên hết, nếu bạn yêu thích chiếc xe đạp này, bạn thậm chí có thể nâng cao nó và thậm chí còn tận dụng nhiều hơn một chiếc xe đạp leo núi cung cấp nhiều công dụng và cũng rất tuyệt vời để đi xe.

Diamondback đã tạo ra mô hình này ở tất cả các kích cỡ từ cực nhỏ đến cực lớn để bạn sẽ có chiếc xe đạp có kích thước hoàn hảo cho chính mình. Khung này chắc chắn và cứng cáp và được làm bằng nhôm và nĩa của nó cung cấp khả năng điều chỉnh giảm chấn tuyệt vời.

Mô hình đặc biệt này tốt như Phản hồi thể thao nhưng nó cung cấp nhiều hơn bao gồm phuộc tốt hơn và bộ quây cải tiến cũng như chín ca và derailleur cũng như hệ thống phanh rất đáng tin cậy. Phản hồi Diamondback Hợp chất hai mươi lăm bảng.

Cho dù bạn muốn mang nó trên một công viên hoặc trên những con đường dài hoặc thậm chí trên những con đường mòn gồ ghề, chiếc xe đạp này chỉ là những gì bạn muốn được đi trên. Như một vấn đề của thực tế, sau khi cưỡi nó một thời gian, bạn cũng sẽ phát triển để trở thành một tay đua tốt hơn.

Tuy nhiên, sau mỗi chuyến đi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiếc xe đạp của mình cho lần mạo hiểm tiếp theo. Không phải tất cả các xe đạp leo núi có thể được thay đổi đơn giản và đó là lý do tại sao chiếc xe đạp này chỉ là thứ cho tất cả người dùng.

Tất cả trong tất cả, nó là một chiếc xe đạp đầy tải và với giá nó cung cấp tiếng nổ lớn hơn cho buck của bạn. Bằng cách nâng cấp các thanh và thân và chỗ ngồi của bạn, bạn có thể nhận được nhiều hơn từ chiếc xe đạp thú vị đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài chạy trail này